Công trình xây dựng mở rộng phía Tây của tuyến đường sắt ngầm Munich U5 đến Pasiing - Lô xây dựng 1 (ga Willibaldstraße), từ block 1 đến 103.
(Hình ảnh: Münchner Verkehrsgesellschaft)
DỊCH VỤ
- Thiết kế kết cấu, giai đoạn thiết kế 5 (LP5)
- Bản vẽ hoàn công
Đường hầm Stuttgart 21
STUTTGART, ĐỨC
Dự án phát triển đường sắt và đô thị Stuttgart 21 ở Đức là một trong những dự án cơ sở hạ tầng có quy mô lớn nhất và phức tạp nhất trong khuôn khổ Mạng lưới giao thông xuyên châu Âu.
Cốt lõi của dự án là tuyến đường sắt trung tâm mới tại thành phố Stuttgart, bao gồm 57km đường sắt mới, với hơn 30km đường hầm và 25km đường cao tốc. Tổng chi phí ước tính khoảng 6,5 tỷ euro.
gbc engineers sẽ tham gia thiết kế chi tiết kết cấu của đường hầm Fildertunnel và đường hầm Ober- und Untertürkheim thuộc dự án này.
DỊCH VỤ:
Thiết kế chi tiết kết cấu.
Cầu số 10 và 13
HANNOVER, ĐỨC
Nằm trong dự án xây dựng mới tại Hemmingen (B3, vùng Hannover, Đức), 2 phần của dự án tại Bockstraße (HEM 10) và Pattenser Feldweg (HEM13) được thiết kế bởi gbc engineers.
Đường cao tốc liên bang 3 kết nối các trung tâm Alfeld và Einbeck ở Nam Saxony, cũng như kết nối với đường cao tốc 240 và 64, kết nối khu vực Holzminden / Höxter với với thủ phủ của tỉnh và khu vực trên của Hannover. Dự án B3 đóng vai trò như cửa ngõ vào thủ phủ của bang Hannover.
Cầu số 10: Cầu vượt tại Bockstraße, phía đông đường 225 (Stadtweg / Sohlkamp) nằm giữa Devese, Ohlandorf và Arnum. Cầu số 13: Cầu vượt tại Pettenser Feldweg, phía tây đường B2, nằm giữa Arnum và Patternsen.
DỊCH VỤ:
Thiết kế kết cấu xây dựng, Bản vẽ Rebar / Reinforcement
Hầm đường sắt Gateway Gardens
FRANKFURT, ĐỨC
Xây dựng mới tuyến hầm đường sắt dài 2,000 km nối vào ga tàu Gateway Garden tại Frankfurt (Main), Đức.
DỊCH VỤ:
Thiết kế kết cấu xây dựng, Xây dựng mô hình C&S và phát hiện xung đột trong BIM, Bản vẽ thi công bao gồm Bending lists.
Cầu vượt đường sắt BAB A5
GIỮA BAD HOMBURG VÀ NEU-ISENBURG, ĐỨC
Dự án xây dựng đường sắt nằm giữa Bad Homburg và Neu-Isenburg, thuộc một phần dự án “Regionaltangente West”.
Cầu vượt đường sắt BAB A5 có chiều dài 74m; chiều rộng 9,02m; diện tích 667 mét vuông gồm 2 nhịp.
DỊCH VỤ:
Thiết kế ý tưởng kết cấu xây dựng
Cầu vượt đường sắt Lorscher
GIỮA BAD HOMBURG VÀ NEU-ISENBURG, ĐỨC
Dự án xây dựng đường sắt nằm giữa Bad Homburg và Neu-Isenburg, thuộc một phần dự án “Regionaltangente West”.
Cầu vượt đường sắt Lorscher có chiều dài 48,50m; chiều rộng 9,32m; diện tích 452 mét vuông gồm 2 nhịp.
DỊCH VỤ:
Thiết kế ý tưởng kết cấu xây dựng
Cầu vượt đường sắt Südallee (K162)
GIỮA BAD HOMBURG VÀ NEU-ISENBURG, ĐỨC
Dự án xây dựng đường sắt nằm giữa Bad Homburg và Neu-Isenburg, thuộc một phần dự án “Regionaltangente West”.
Cầu vượt đường sắt Südallee (K162): chiều dài 35,3m; chiều rộng 9,14m; diện tích 323 mét vuông gồm 2 nhịp.
DỊCH VỤ:
Thiết kế ý tưởng kết cấu xây dựng
Cầu vượt đường sắt Schwanheimer Knoten – Bắc
GIỮA BAD HOMBURG VÀ NEU-ISENBURG, ĐỨC
Dự án xây dựng đường sắt nằm giữa Bad Homburg và Neu-Isenburg, thuộc một phần dự án “Regionaltangente West”.
Cầu vượt đường sắt Schwanheimer Knoten – Bắc có chiều dài 64,5m; chiều rộng 9,14m; diện tích 1.504 mét vuông gồm 6 nhịp.
DỊCH VỤ:
Thiết kế ý tưởng kết cấu xây dựng
Cầu vượt đường sắt Schwanheimer Knoten – Nam
GIỮA BAD HOMBURG VÀ NEU-ISENBURG, ĐỨC
Dự án xây dựng đường sắt nằm giữa Bad Homburg và Neu-Isenburg, thuộc một phần dự án “Regionaltangente West”.
Cầu vượt đường sắt Schwanheimer Knoten – Nam có chiều dài 129,3m; chiều rộng 9,14m; diện tích 1.182 mét vuông gồm 4 nhịp.
DỊCH VỤ:
Thiết kế ý tưởng kết cấu xây dựng
Cầu dẫn vào ga sân bay
Frankfurt am Main, Đức
Dự án bao gồm cầu dẫn vào nhà ga số 3 của sân bay Frankfrut. Tổng diện tích xây dựng là 14.475 mét vuông.